Hyperlogy Kick-Off Dự Án Triển Khai eBS Bản On-Premise Cho Becamex IDC Corp

28/12/2020 9:18 Sáng | Câu chuyện khách hàng

Trong tiến trình Chuyển đổi số, theo yêu cầu đổi mới phương thức quản trị doanh nghiệp, ứng dụng công nghệ nhằm nâng cao hiệu suất toàn doanh nghiệp, sau một thời gian tìm hiểu, Tổng Công ty Đầu tư Phát triển và Công nghiệp (Becamex IDC Corp) đã tin tưởng lựa chọn Hệ thống phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp eBS được phát triển và triển khai bởi Công ty CP ĐT Phát triển Công nghệ Ứng dụng Toàn Cầu (Hyperlogy Corporation).

Cụ thể, bên cạnh các chức năng chung như Trung tâm nhân lực, Drive, Yêu cầu và Phê duyệt,… Hyperlogy sẽ triển khai trọng tâm các module quản trị theo mục tiêu MBO, BSC-KPI. Những chức năng này sẽ giúp Ban lãnh đạo cùng tập thể CBCNV Becamex quản lý mục tiêu, quản lý công việc, giao tiếp và cộng tác nhóm, đánh giá năng lực, quản trị văn phòng… và nhiều chức năng khác được thiết kế đa nền tảng, hỗ trợ người dùng sử dụng thuận tiện trên web cũng như ứng dụng di động, giúp nhân viên cộng tác theo thời gian thực. Qua đó, với việc tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý, cấp lãnh đạo, quản lý sẽ ra quyết định nhanh chóng và chính xác hơn nhờ hệ thống báo cáo đa chiều, khoa học, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động, tăng tính cạnh tranh của tổ chức, là bước đi quan trọng trong số hoá toàn bộ quy trình quản trị doanh nghiệp.

Yếu tố tiên quyết giúp Hyperlogy nhận được sự tin tưởng của Becamex IDC Corp đó chính là năng lực làm chủ các công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất thế giới, dùng chính đam mê để sáng tạo và phát triển lên những hệ sinh thái công nghệ dễ dàng tích hợp triển khai vào quy trình vận hành – kinh doanh của các tổ chức, doanh nghiệp Việt. Hơn nữa, việc iHCM được phát triển và vận hành trên nền điện toán đám mây theo tiêu chuẩn bảo mật thông tin ISO 27001 cũng góp phần đảm bảo tính bảo mật an ninh an toàn thông tin cho khách hàng.

Dự án triển khai eBS tại Becamex IDC Corp sẽ bao gồm hai giai đoạn chính:

– Triển khai hệ thống phần mềm eBS và hiệu chỉnh các tính năng phù hợp với Becamex IDC

– Mở rộng triển khai cho các công ty thành viên

Tham gia dự án, có đầy thủ các bộ phận có liên quan của hai bên tham gia, phía Becamex có Trưởng dự án, Nhóm hỗ trợ nghiệp vụ, Nhóm hỗ trợ kỹ thuật, Nhóm kiểm thử và nghiệm thu; phía Hyperlogy có: Trưởng dự án đại diện, Nhóm phân tích nghiệp vụ, Nhóm phát triển dự án, Nhóm kiểm thử và đảm bảo chất lượng iHCM.

Hiểu tầm quan trọng của dự án, hai bên đang rất tích cực và tập trung để đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ. Thay mặt Ban lãnh đạo Hyperlogy, xin chúc cho hai bên hợp tác thành công và mãi bền chặt!

eBS cũng đã được triển khai cho các tổ chức, doanh nghiệp lớn như: Công ty Trực thăng Miền Nam (VNH South)SAIGON FOODCông ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông

Tổng công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp – CTCP (Becamex IDC Corp) được thành lập từ năm 1976, sau hơn 40 năm xây dựng và phát triển đến nay Becamex IDC đã trở thành thương hiệu có uy tín hàng đầu trên các lĩnh vực đầu tư và xây dựng hạ tầng Khu công nghiệp, Khu dân cư, Đô Thị và hạ tầng giao thông.
Trong quá trình hình thành và phát triển, theo yêu cầu hoạt động, tổng công ty đã đầu tư và thành lập các công ty thành viên, công ty liên kết. Hiện tổng công ty có 19 công ty thành viên, công ty liên kết hoạt động chuyên nghiệp ở các lĩnh vực: logistics, xây dựng, thương mại, bất động sản, dịch vụ, viễn thông – công nghệ thông tin, sản xuất bê tông, vật liệu xây dựng, khai thác khoáng sản, y tế và giáo dục.
Website: https://becamex.com.vn/