eBS Mang Cơ Hội Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp Toàn Diện Đến Khách Tham Dự Việt Nam EXPO 2022

21/04/2022 11:09 Sáng | Hoạt động

Hội chợ Thương mại Quốc tế lần thứ 31 (Việt Nam Expo 2022) là sự kiện đánh dấu sự hồi phục và bứt phá của ngành hội chợ triển lãm Việt Nam trong năm 2022 và các hoạt động xúc tiến thương mại.

Khách tham dự Việt Nam EXPO 2022 ghé thăm gian hàng eBS

Khách tham dự Việt Nam EXPO 2022 ghé thăm gian hàng eBS

Trong hai ngày 15-16/04/2022, eBS đặt quầy tư vấn tại gian hàng VINASA, chào đón các khách quan tâm và tìm hiểu về công nghệ chuyển đổi số. Sản phẩm phần mềm quản trị doanh nghiệp eBS được xây dựng để hỗ trợ doanh nghiệp Việt có cơ hội tiếp cận phần mềm đầy đủ các tính năng cho mọi nghiệp vụ, mức giá phải chăng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. 

Hình ảnh tài liệu eBS được trưng bày tại gian hàng hợp tác HPA

Hình ảnh tài liệu eBS được trưng bày tại gian hàng hợp tác HPA

Một trong những điểm đặc biệt nhất của eBS chính là khả năng kết hợp cùng lúc hai phương pháp quản trị hiệu suất OKR và KPI, giúp cho khả năng kiểm soát công việc và nâng cao năng suất trở nên rõ nét hơn bao giờ hết.

Gian hàng eBS

Gian hàng eBS

 Sản phẩm eBS với mục tiêu “chuyển đổi số một triệu doanh nghiệp Việt” được đội ngũ Hyperlogy phát triển không chỉ tính năng mà còn phải cân đối cả giao diện, dịch vụ cũng như khả năng công nghệ hoá. 

Những trải nghiệm của khách hàng và đối tác tham quan tại Việt Nam EXPO 2022 là động lực lớn để đội ngũ eBS có thể hoàn thiện hơn nữa trong tương lai, nhanh chóng đạt đến mục tiêu lớn.