Nâng tầm hệ thống quản trị và điều hành doanh nghiệp với giải pháp quản trị doanh nghiệp 4.0 Make in Vietnam

24/11/2021 5:14 Chiều | Hoạt động

Khác với cụm từ “Made in Vietnam” quen thuộc, chiến lược “Make in Vietnam” thể hiện sự chuyển dịch mạnh mẽ từ lắp ráp, gia công sang sáng tạo, thiết kế một cách chủ động, để từ đó cho ra đời các sản phẩm công nghệ số Việt Nam. “Make in Viet Nam” thể hiện sự chuyển dịch mạnh mẽ từ lắp ráp, gia công sáng tạo, thiết kế một cách chủ động. 

Hưởng ứng chiến lược quốc gia “Make in Việt Nam”

“Nếu không ‘Make in Viet Nam’, chúng ta sẽ không thể ra nước ngoài, không thể có những đóng góp cho sự phát triển của nhân loại và khó để có thể trở thành một không chỉ khuyến khích các doanh nghiệp nghiên cứu, sáng tạo sản phẩm công nghệ số mà còn đặt nền móng quan trọng cho mục tiêu phát triển chính phủ số, kinh tế số, xã hội số, kiến tạo quốc gia số… Chiến lược của Việt Nam trong tương lai là xây dựng một Việt Nam số. Vì thế, Make in Vietnam cần một tầm nhìn dài hạn và những chiến lược giai đoạn. Lời giải vấn đề là công nghệ mở. Năm 2021 là một năm phát triển mạnh mẽ của công nghệ Việt Nam. Chính vì vậy Make in Vietnam sẽ giải quyết vấn đề Việt Nam, giúp cho Việt Nam phát triển”, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Bộ trưởng Thông tin & Truyền Thông khẳng định.

Theo Bộ Thông tin và Truyền thông, năm 2020 là năm đầu tiên thực hiện chiến lược Make in Vietnam và đã có hơn 13.000 doanh nghiệp công nghệ số ra đời, tăng 28%. Việt Nam đã có cộng đồng trên 58.000 doanh nghiệp. Sự phát triển mạnh mẽ này cho thấy mục tiêu 100.000 doanh nghiệp công nghệ số vào năm 2030 có thể đạt được vào năm 2025. Đặc biệt là tầm quan trọng của công nghệ trong cuộc chiến chống COVID-19 trong năm 2020.

eBS – giải pháp quản trị doanh nghiệp 4.0 Make in Vietnam

Được phát triển trên công nghệ Điện toán đám mây (Cloud Computing), từ năm 2014 đến nay, Giải pháp quản trị doanh nghiệp e-Business Suite (eBS), tên gọi trước đây là Phần mềm quản trị nâng cao hiệu suất doanh nghiệp iHCM, luôn là phần mềm tiên phong trên thị trường Việt Nam, do người Việt Nam làm chủ hoàn toàn về công nghệ, hỗ trợ hàng nghìn doanh nghiệp Việt trong hành trình chuyển đổi từ cách vận hành truyền thống sang phương thức quản trị doanh nghiệp mới.

Màn hình trang chủ ebsuite.vn

e-Business Suite Nền tảng quản trị doanh nghiệp 4.0 Make in Vietnam

Sứ mệnh của eBS đó là dùng những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất, dùng chính đam mê và cũng là thế mạnh của chúng tôi, giúp các doanh nghiệp Việt Nam áp dụng vào trong quy trình vận hành – sản xuất – kinh doanh của mình, để tối ưu chi phí, tối đa hóa lợi nhuận và nâng cao hiệu suất cho doanh nghiệp nói riêng và cho toàn bộ nền kinh tế Việt Nam nói chung.

Bộ giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện e-Business Suite (eBS) được ứng dụng triệt để với nhiều công cụ hữu ích hỗ trợ doanh nghiệp vận hành doanh nghiệp từ xa, số hóa các hoạt động của doanh nghiệp, nâng cao hiệu suất làm việc và tăng cường khả năng công tác làm việc nhóm hiệu quả.

  • Hệ sinh thái eBS HRM: giúp doanh nghiệp quản trị nguồn nhân lực một cách bàn bản, khoa học theo phương pháp quản trị mục tiêu KPI và OKR, đã được ứng dụng cho nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn với hàng nghìn nhân sự.
  • Hệ sinh thái eBS Workspace: hợp nhất và kết nối toàn bộ hoạt động vận hành của doanh nghiệp, là công cụ quản lý công việc/dự án và cộng tác nhóm tuyệt vời, linh hoạt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

eBS – Sẵn sàng đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt vươn lên và bứt phá trong hành trình chuyển đổi số!

Đăng Ký Nhận Tư Vấn