Nâng Cao Hiệu Suất Liên Tục Chỉ Với 10’ Check-In OKR Trên eBS

09/11/2021 2:35 Chiều | Tin tức

Check-in OKR là một bước quan trọng trong quản trị hiệu suất liên tục. Đối với những doanh nghiệp áp dụng theo OKR, trong quá trình vận hành các Mục tiêu và Kết quả then chốt, các bộ phận sẽ có các phiên check-in định kỳ hàng tuần. Các phiên check-in này phản ánh tiến độ hoàn thành các Mục tiêu, công việc, những vấn đề, khó khăn người thực hiện gặp phải, từ đó cùng nhau đưa ra giải pháp để cải thiện cho tuần tiếp theo, tập trung vào mục tiêu ưu tiên.

Sau mỗi buổi check-in OKR có thể sẽ có những điều chỉnh về Mục tiêu cũng như Kết quả then chốt, kế hoạch hành động để phù hợp hơn với tình hình hiện tại của cá nhân, nhóm hay bộ phận đó.

Nâng cao hiệu suất liên tục chỉ với 10’ Check-in OKR trên eBS

Check-in OKR trên eBS không chỉ là bước trao đổi công việc đơn thuần, mà còn thể hiện sự cam kết, nghiêm túc với những mục tiêu và kết quả then chốt đã đặt ra.

Bảng chi tiết check-in OKR trên eBS cung cấp những thông tin gì?

Tiến độ (%) hoàn thành mục tiêu, mục tiêu con và kết quả then chốt. Nhà quản lý sẽ cần biết công việc đó, mục tiêu đó đã được hoàn thành chưa? Và hoàn thành đến đâu?

Biểu đồ trực quan giúp bạn dễ dàng so sánh kết quả đạt được từ các phiên check-in.

Mức độ tự tin hoàn thành: Tự tin (Tự tin hoàn thành hoặc vượt mục tiêu); Trung bình (Có thể hoàn thành mục tiêu); Không tự tin (Không hoàn thành mục tiêu). Nếu bạn tự tin hoàn thành hoặc tự tin vượt mục tiêu, dám nghĩ, dám làm, có nghĩa bạn đã đi đúng tinh thần của OKR rồi đấy!

Cho phép ghi chú, bình luận trong quá trình Checkin (về những điểm tích cực khi vượt mục tiêu hay những trở ngại khiến mục tiêu không được hoàn thành).

Lịch sử check-in: Mỗi phiên check-in đều được lưu lại trong lịch sử và bạn hoàn toàn có thể tra cứu lại chúng.

Vậy, có thông báo nhắc nhở cho kỳ check-in tiếp theo không?

Hệ thống sẽ gửi thông báo nhắc nhở trước 01 ngày so với ngày check-in tiếp theo và tại ngày check-in tiếp theo.

Như vậy, Check-in trên eBS sẽ giúp các tổ chức đang vận hành OKR áp dụng triệt để tư tưởng OKR, bỏ qua các hình thức check-in thủ công, trên giấy, trên Excel gây khó khăn trong việc lưu trữ, dữ liệu thiếu thông suốt. Chỉ với 10’ trên phần mềm, quá trình check-in sẽ vô cùng đơn giản, thuận tiện và nhanh chóng, quan trọng nhất là nhà quản lý và nhân viên check-in: Nắm bắt tiến độ hoàn thành, định hướng kịp thời khi có sự thay đổi của môi trường kinh doanh.

Trong quá trình trải nghiệm tính năng Check-in này, nếu có vướng mắc, xin vui lòng liên hệ với bộ phận Hỗ trợ qua số Hotline: 096.715.8668. Chúng tôi rất mong nhận được sự góp ý của Quý khách hàng để có thể mang đến những trải nghiệm tốt hơn.