eBS ĐƯỢC HYPERLOGY GIỚI THIỆU TẠI GIAN HÀNG TRIỂN LÃM ITU DIGITAL WORLD 2021

23/10/2021 3:26 Sáng | Hoạt động

Hyperlogy tham gia triển lãm quốc tế ITU Digital World 2021

Trong thời gian này, diễn biến dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hướng và tác động nhất định đến hoạt động của doanh nghiệp. Tuy nhiên, để các doanh nghiệp ICT Việt Nam có thể tham gia Triển lãm, từ đó thể hiện vai trò trách nhiệm với ngành, với vị thế đất nước và tận dụng cơ hội quảng bá cho chính mình.

Từng được biết tới với tên gọi Triển lãm Viễn thông Quốc tế (ITU Telecom World), ITU Digital World là sự kiện quan trọng nhất trong năm của ngành viễn thông thế giới. Đây là sự kiện toàn cầu với sự tham gia của nhiều Bộ trưởng và lãnh đạo cơ quan quản lý các nước thành viên Liên minh Viễn thông Quốc tế (ITU).

Hội nghị và Triển lãm Thế giới số (ITU Digital World 2021) diễn ra từ ngày 12/10 – 12/11/2021 là sự kiện toàn cầu với sự tham gia của nhiều Bộ trưởng và lãnh đạo cơ quan quản lý các nước thành viên Liên minh Viễn thông Quốc tế (ITU). Một trong những điểm nhấn quan trọng của ITU Digital World 2021 là triển lãm trực tuyến. Đây là nơi các doanh nghiệp sẽ trình diễn những gian hàng trực tuyến 2D và 3D, trưng bày sản phẩm, dịch vụ, giải pháp số.

Hyperlogy tham gia triển lãm quốc tế ITU Digital World 2021

eBS xuất hiện ấn tượng trong triển lãm 

Đến với triển lãm năm nay, Hyperlogy mang đến 12 bộ giải pháp, sản phẩm thể hiện vị thế là đơn vị tiên phong & dẫn đầu công nghệ nền mới theo sát thời đại. 12 bộ giải pháp của Hyperlogy trải đều trên các lĩnh vực lớn, đang được quan tâm nhiều nhất hiện nay: lĩnh vực Tài chính ngân hàng, khối Hành chính công, khối Doanh nghiệp SMEs, Viễn thông, Bán lẻ. 

Trong đó, Bộ giải pháp Quản trị doanh nghiệp toàn diện e-Business Suite (eBS) là một trong các giải pháp số tạo ấn tượng và gây chú ý nhất. Là nền tảng SaaS (Software as a Service) với công nghệ Điện toán đám mây (Cloud Computing) được xây dựng từ năm 2014, eBS hội tụ đủ các yếu tố tiên phong và đi đầu trên thị trường doanh nghiệp Việt Nam, giúp vận hành và quản trị doanh nghiệp theo xu hướng hiện đại và khoa học. 

eBS được chia thành 2 phân hệ với mục đích rõ ràng: 

  • Hệ sinh thái eBS HRM: giúp doanh nghiệp quản trị nguồn nhân lực một cách bàn bản, khoa học theo phương pháp quản trị mục tiêu KPI và OKR, đã được ứng dụng cho nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn với hàng nghìn nhân sự. 
  • Hệ sinh thái eBS Workspace: hợp nhất và kết nối toàn bộ hoạt động vận hành của doanh nghiệp, là công cụ quản lý công việc và cộng tác nhóm tuyệt vời và linh hoạt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Trong một năm ảm đạm đối với hầu hết các doanh nghiệp do những tác động tiêu cực từ Covid-19, một số ít doanh nghiệp vẫn “tỏa sáng” nhờ nhanh chóng thích nghi và ứng dụng công nghệ để bắt kịp xu hướng chuyển đổi số. 

Ứng dụng Bộ giải pháp quản trị doanh nghiệp eBS (tên gọi trước đây là Phần mềm quản trị nâng cao hiệu suất doanh nghiệp iHCM) luôn là phần mềm tiên phong trên thị trường Việt Nam, do người Việt Nam làm chủ hoàn toàn về công nghệ, hỗ trợ hàng nghìn doanh nghiệp Việt trong hành trình chuyển đổi từ cách vận hành truyền thống sang phương thức quản trị doanh nghiệp mới.

eBS ĐƯỢC HYPERLOGY GIỚI THIỆU TẠI GIAN HÀNG TRIỂN LÃM ITU DIGITAL WORLD 2021

Sứ mệnh Make in Vietnam

Công ty Hyperlogy mang các giải pháp công nghệ của mình tham gia gian hàng triển lãm với mong muốn đồng hành cùng Bộ Thông tin & Truyền thông, các hiệp hội và cộng đồng doanh nghiệp công nghệ số, cùng thúc đẩy tinh thần Việt Nam Số kiên cường vượt qua đại dịch Covid-19 và khơi dậy khát vọng trưởng thành lớn mạnh, làm chủ công nghệ và đi ra thế giới của cộng đồng doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam.

Sứ mệnh của Hyperlogy gửi vào eBS đó là dùng những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất, dùng chính đam mê và cũng là thế mạnh của chúng tôi, giúp các doanh nghiệp Việt Nam áp dụng vào trong quy trình vận hành – sản xuất – kinh doanh của mình, để tối ưu chi phí, tối đa hóa lợi nhuận và nâng cao hiệu suất cho doanh nghiệp nói riêng và cho toàn bộ nền kinh tế Việt Nam nói chung.

eBS – Sẵn sàng đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt vươn lên và bứt phá trong hành trình chuyển đổi số!!!

==================

– THỜI GIAN DIỄN RA TRIỂN LÃM: 12/10/2021 – 12/11/2021
– GIAN HÀNG TRỰC TUYẾN