eBS Đưa Nền Tảng Chuyển Đổi Số Toàn Diện Tham Dự Vietnam EXPO 2022

09/04/2022 3:21 Chiều | Hoạt động

Là một trong những triển lãm lâu đời và uy tín dành cho các doanh nghiệp công nghệ, Vietnam EXPO tiếp tục dẫn đầu trong quá trình hưởng ứng tích cực lời kêu gọi “Chuyển đổi số Quốc gia” do Chính phủ phát động. Năm nay, eBS sẽ là đại diện cho Hyperlogy tham gia triển lãm với mục tiêu nâng cao nhận thức chuyển đổi số, đồng hành cùng doanh nghiệp số hoá toàn bộ đơn vị, tổ chức một cách tối ưu, nhanh chóng và hợp lý nhất. 

eBS tham gia vietnam expo 2022

eBS tham gia vietnam expo 2022

Vietnam EXPO 2022 sẽ được tổ chức từ ngày 13 – 16/04/2022 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E – 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, mở cửa từ 9h tới 18h. 

Với mục tiêu như trên, năm nay khu vực gian hàng công nghệ đặc biệt tập trung nhiều sản phẩm, giải pháp số hoá mới, hiện đại và mang lại nhiều lợi ích nhất đến khách hàng. 

eBS đến với Vietnam EXPO 2022 ngoài nhu cầu quảng bá và giới thiệu giải pháp, còn là cơ hội để mang đến những chương trình đồng hành tối ưu nhất cả về chi phí, thời gian và công sức tới doanh nghiệp, mục tiêu “Chuyển đổi số Một Triệu doanh nghiệp Việt”. Dự kiến Hội chợ VIETNAM EXPO 2021 năm nay sẽ thu hút các doanh nghiệp tham dự đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng với đó là trên 21,000 lượt khách thương mại đến tham quan và làm việc trong thời gian 4 ngày Hội chợ. Những tính năng quan trọng trong quy trình chuyển đổi số của doanh nghiệp đều được eBS xây dựng phù hợp với mọi lĩnh vực, quy mô và thị trường, điều này giúp cho việc ứng dụng phần mềm được dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. 

Kính mời quý khách hàng và đối tác dành thời gian đến tham dự triển lãm Vietnam EXPO, cũng như tìm hiểu thêm về những ưu điểm nội trội mà eBS mang đến thị trường doanh nghiệp chuyển đổi số. 

Bộ giải pháp của eBS được phát triển trên nền tảng CLOUD, có thể truy cập, cập nhật công việc mọi lúc mọi nơi, đa thiết bị từ máy tính, desktop đến mobile, tablet,…Sản phẩm được phát triển từ phần mềm quản trị hiệu suất iHCM với ưu việt là nền tảng duy nhất tích hợp được hai công cụ KPI và OKR. 

Tìm hiểu chi tiết về sản phẩm, vui lòng yêu cầu Demo tại: https://www.ebsuite.vn/vi/