Bạn Đã Biết Về Tính Năng Hữu Ích Này Trên eBS Workspace?

30/08/2021 2:38 Chiều | Tin tức

Dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, tư tưởng phần mềm khoa học phù hợp với mọi dự án, giải pháp eBS Workspace được xây dựng, phát triển như một công cụ hỗ trợ đắc lực giúp các nhóm dự án lập kế hoạch, theo dõi tiến độ dự án, cộng tác tức thì và cung cấp các biểu đồ trực quan tới các nhà quản lý dự án. eBS Workspace giúp triển khai dự án một cách nhanh chóng, tăng hiệu suất làm việc của các thành viên tham gia dự án.

Tuy nhiên, không phải tất cả các tính năng có trong eBS Workspace đều được người dùng ứng dụng hết. Sẽ không ngạc nhiên khi lập kế hoạch dự án, theo dõi tiến độ dự án, công việc, biểu đồ Gantt, phản hồi công việc, gắn tài liệu trong công việc… được dùng phổ biến nhất.

Vậy có những tính năng hữu ích nào bị bỏ qua?

Sử dụng Milestone trong bảng lập kế hoạch dự án, lưu trữ dữ liệu tập trung, làm chủ hệ thống Dashboard, truy cập ứng dụng eBS trên di động có vẻ ít được người dùng quan tâm. Trong khi, đó đều là những tính năng có đóng góp lớn trên eBS Workspace, đặc biệt là sử dụng ứng dụng phần mềm quản lý dự án, công việc eBS Workspace trên di động – một trong những công cụ hỗ trợ các thành viên trong nhóm giao tiếp hiệu quả.

Dưới đây là cái nhìn sâu hơn về 4 “tài nguyên” chưa được người dùng khai thác để quản lý các dự án trở nên khoa học và dễ dàng hơn:

1. Sử dụng các Milestone trong quản lý dự án

Milestone là “Cột mốc” quan trọng của dự án. Các cột mốc này là những chỉ dấu bắt đầu hoặc kết thúc một dự án hoặc đánh dấu sự hoàn thành của một giai đoạn công việc chính. Nếu một Milestone tập trung vào những điểm quan trọng trong tiến trình của dự án. Bạn sẽ thấy nó rất hữu hiệu trong tiến trình dự án. Nó có nhiệm vụ chia nhỏ một dự án lớn thành các phần có thể quản lý được và giúp quá trình quản lý dự án “dễ ăn” hơn.

Việc sử dụng Milestone trong phần mềm giúp người dùng:

– Theo dõi thời hạn

– Làm nổi bật những ngày quan trọng

– Xác định các nút thắt tiềm ẩn của dự án

2. Lưu trữ dữ liệu tập trung

Với tính năng Office Suite, người dùng có thể:

– Chia sẻ tài liệu trên e-Drive, người dùng có thể truy cập mọi nơi, mọi lúc

– Phân quyền chia sẻ thông tin và thiết lập phân quyền dễ dàng

– Tìm kiếm tài liệu dễ dàng bằng Full text Search

3. Hệ thống Dashboard đa chiều

Hệ thống Dashboard đa chiều sẽ hỗ trợ:

– Theo dõi tình hình hoạt động của doanh nghiệp thông qua biểu đồ, số liệu trực quan

– Theo dõi, giám sát tiến độ trực quan mục tiêu của công ty, phòng ban, nhân viên

– Theo dõi, giám sát tiến độ công việc theo mục tiêu (dự án), theo từng nhân viên

– Biểu đồ so sánh dữ liệu KPI qua các chu kỳ, so sánh giữa các phòng ban/đơn vị với nhau

4. Truy cập ứng dụng eBS Workspace qua di động

Sử dụng ứng dụng eBS có sẵn trên iOS và Android đảm bảo người dùng có thể cập nhật các tác vụ trên các thiết bị di động cũng như theo dõi tiến độ thời gian hoàn thành dự án. Tìm ra một giải pháp cho phép các thành viên trong nhóm theo dõi tiến độ, cập nhật liên tục, tức thì được xem như một phần rất quan trọng trong việc quản lý dự án thành công.

Với việc ngày càng có nhiều nhóm làm việc từ xa, thì công cụ quản lý dự án, công việc và cộng tác càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Cập nhật liên tục, dữ liệu tập trung, bảo mật, sử dụng sẵn có thiết bị người dùng đang có… để tìm hiểu thêm thông tin về giải pháp toàn diện này, xin vui lòng ĐĂNG KÝ DEMO NGAY!