Site icon eBS – Phần mềm Quản trị doanh nghiệp

So Sánh Các Phần Mềm Quản Trị Hiệu Suất Doanh Nghiệp Tốt Nhất Hiện Nay – P2 

Phần mềm quản trị hiệu suất doanh nghiệp – Enterprise performance management (EPM) không chỉ giúp lãnh đạo phân tích rõ nét cũng như dễ dàng nhận định được hiệu quả hoạt động của đơn vị mình. Cùng bài viết tìm hiểu qua về các phần mềm phổ biến nhất hiện nay. 

Oracle EPM Cloud 

Oracle EPM Cloud giúp doanh nghiệp lập mô hình và lập kế hoạch cho tất cả các khía cạnh của nguồn nhân lực doanh nghiệp, mục tiêu tài chính, bộ phận bán hàng và chuỗi cung ứng. 

Giải pháp này được công nhận là công ty đi đầu trong các giải pháp tiềm năng đến lĩnh vực tài chính và điện toán đám mây,một phần nhờ vào các tiêu chuẩn yêu cầu báo cáo toàn cầu được tích hợp sẵn, dòng tiền tự động và tính toán bảng cân đối kế toán cũng như tự động hóa quy trình thông minh (IPA). 

Oracle cung cấp thông tin chi tiết thông minh và các đề xuất được cá nhân hóa bằng cách sử dụng AI toàn diện của họ.

Phần mềm này có giá từ $500/ người dùng/ tháng và cung cấp bản dùng thử miễn phí 30 ngày. Về cơ bản thì đây cũng là mức giá khá cao so với mặt bằng chung của các doanh nghiệp Việt. 

Ngoài ra thì sản phẩm cũng có một số điểm hạn chế như các tính năng được sắp xếp hơi cồng kềnh, một số tính năng cao cấp bắt buộc mua thêm phiên bản sử dụng.

OneStream XF

 

OneStream XF là một nền tảng hiện đại, toàn diện để quản lý hiệu suất công ty, hoạt động để thúc đẩy sự nhanh nhạy của các quy trình lập kế hoạch, lập ngân sách và dự báo của doanh nghiệp. 

Các hoạt động sản xuất sẽ đánh giá cao việc lập kế hoạch và phân tích chi tiết theo dòng sản phẩm, thương hiệu, chức năng, khu vực địa lý, địa điểm nhà máy và khách hàng. Họ cũng có hơn 50 ứng dụng bổ sung có thể truy cập trên thị trường của họ, tiếp tục mở rộng giá trị dịch vụ của họ. OneStream có giá tùy chỉnh theo yêu cầu.

Điểm mạnh của phần mềm này là sở hữu giải pháp hiệu suất linh hoạt, thích ứng cao. Thế nhưng sản phẩm cũng có điểm hạn chế là cấu hình của một số tính năng có vẻ yêu cầu khá nhiều dữ liệu đầu vào.

e-Bussiness Suite – Giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp Việt 

Tiền thân của eBS là giải pháp quản trị hiệu suất doanh nghiệp iHCM do Hyperlogy xây dựng và làm chủ. eBS được cải tiến và phát triển để trở thành giải pháp quản trị tổng thể cho doanh nghiệp bước vào chuyển đổi số. 

eBS 

Exit mobile version