Site icon eBS – Phần mềm Quản trị doanh nghiệp

Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế, Đại học Ngoại thương (Viện IEIT)

Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế (Viện IEIT) được thành lập từ năm 2011 theo quyết định số 779/QĐ-TCHC của Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương, hoạt động trong nhiều lĩnh vực trong đó có một số lĩnh vực chính: Nghiên cứu các vấn đề về kinh tế và thương mại quốc tế; Tổ chức đào tạo và tư vấn theo nhu cầu của doanh nghiệp; Tổ chức hội thảo, hội nghị, tọa đàm khoa học trong nước và quốc tế.

Cho đến nay, Viện IEIT đã trở thành tổ chức đào tạo và cấp giấy chứng chỉ đào tạo hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo phần lớn ở các nước có nền giáo dục tiên tiến. Các chương trình tư vấn, khóa học đào tạo về quản trị doanh nghiệp được diễn ra liên tục theo nhiều hình thức Public hoặc In-house theo nhu cầu của doanh nghiệp.

Chủ đề của các khóa đào tạo, hội thảo, kỹ năng nghề nghiệp, các chương trình tư vấn đề cập trực tiếp tới rất nhiều vấn đề mà các nhà lãnh đạo, nhà quản trị doanh nghiệp quan tâm:

– Lập kế hoạch và Công cụ kiểm soát kế hoạch
– Ứng dụng BSC-KPI trong quản trị doanh nghiệp cơ bản – nâng cao
– Xác định mô hình – xây dựng rà soát chiến lược kinh doanh
– Tạo động lực – xây dựng hệ thống lương 3P
– Bồi dưỡng nghiệp vụ quản trị nhân sự cơ bản – nâng cao
– Huấn luyện nhân viên bán hàng chuyên nghiệp
– Huấn luyện cán bộ quản lý cấp trung
– Đào tạo thư ký trợ lý chuyên nghiệp
– Dịch vụ tư vấn chiến lước và tái cấu trúc doanh nghiệp
– …

Trong thời đại CNTT bùng nổ, nhận thấy những giải pháp phần mềm ưu việt không chỉ giúp cho doanh nghiệp phát huy năng lực, tối ưu hiệu suất nguồn nhân lực, nâng cao tính cạnh tranh, ngoài các khóa học theo chủ đề chuyên sâu, Viện IEIT muốn gửi tới học viên những phần mềm thực tiễn, điều quan trọng là sau những buổi học lý thuyết, học được thực hành ngay trên phần mềm. Đó cũng chính là lý do thúc đẩy Viện IEIT quyết định hợp tác với iHCM – một giải pháp phần mềm quản trị hiệu suất toàn diện cho mọi doanh nghiệp được phát triển bởi Công ty Hyperlogy.

Đưa phần mềm vào trong giảng dạy, cho các học viên thao tác, thực hành ngay trên phần mềm tạo một luồng gió mới giúp các học viên hiểu rõ hơn kiến thức được truyền dạy, hứng thú hơn với những khóa học mà Viện tổ chức.

Hình thức đào tạo này được duy trì liên tục và đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận, 1 tháng trung bình diễn ra 5 – 6 khóa học với nhiều chủ đề khác nhau, số lượng học viên của mỗi khóa đều rất đông và chủ yếu là CEO, cán bộ quản lý cao cấp và cấp trung của các tập đoàn lớn, các công ty quy mô lớn, vừa và nhỏ hoạt động trên nhiều lĩnh vực như: Công ty CP Traphaco, Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông, Ngân hàng Agribank chi nhánh Thái Nguyên, Chi nhánh Công ty CP Vinacontrol Quảng Ninh, Học viện Viettel, Công ty CP Công ty CP Licogi 166, Công ty TNHH Một thành viên Kỹ thuật máy bay (VAECO), Trung tâm Đo kiểm và sửa chữa thiết bị Viễn thông Mobifone, VNPT, Học viện Viettel, DNP Power, Công ty CP XNK oto Ngọc Minh, Công ty CP SunVN, Tổng Công ty Đầu tư và Kinh doanh thoái vốn Nhà nước, Công ty TNHH Thương mại và XNK Grassco, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), Tổng Công ty Truyền thông Đa phương tiện Việt Nam (VTC), Tổng Công ty Xi măng Việt Nam (VICEM), Công ty Xi măng Hà Tiên 1, Công ty TNHH Hồng Lam và nhiều đơn vị khác…

Ngoài những chứng chỉ được cấp bởi Viện IEIT, học viên thấy được lợi ích khi áp dụng CNTT, thấy sự cần thiết áp dụng CNTT trong quản trị hiệu suất doanh nghiệp. Dưới đây là một số hình ảnh được eBS ghi lại qua các buổi học tại Viện IEIT.

PGS, TSKH Nguyễn Văn Minh – Viện trưởng Viện IEIT trao chứng chỉ cho các học viên.

“Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, khoa học, thực tiễn. Nội dung kiến thức bổ ích. Tôi rất mong được tìm hiểu, học kỹ hơn qua nhiều kênh đào tạo.”

“Khóa học giúp mở rộng, kết nối quan hệ, mở mang kiến thức lý thuyết và thực tiễn. Slide, tài liệu chất lượng.”; “Kiến thức của thầy Minh truyền đạt dễ hiểu. Hỗ trợ nhiệt tình. Muốn học thêm khóa nâng cao BSC-KPI.”;
“Hiểu rõ hơn và việc lập ứng dụng KPI vào công việc. Giảng viên có kiến thức chuyên môn cao, thực tế, đội ngũ trợ giảng nhiệt tình.”

Chuyên gia tư vấn iHCM hướng dẫn học viên áp dụng lý thuyết trên Phần mềm quản trị hiệu suất eBS

 

Exit mobile version