Office Suite

Văn phòng điện tử & Số hóa tài liệu

Quản trị văn phòng hiện đại, số hóa giấy tờ và các tài liệu làm việc với tính năng phân quyền và bảo mật cao

Bộ công cụ soạn thảo tài liệu & văn bản nội bộ

Tính bảo mật dữ liệu, khả năng phân quyền và khôi phục dữ liệu cao hơn bao giờ hết!
Tất cả tài liệu được lưu trữ tại một chỗ với Drive riêng cho nội bộ doanh nghiệp
Truy cập tài liệu chung mọi nơi mọi lúc
Tìm kiếm tài liệu dễ dàng bằng Full text Search

Tính năng nổi bật

Kết thúc mọi khó khăn, sẵn sàng đồng hành trong hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp, tăng sức cạnh tranh và vượt xa đối thủ trên thị trường

Bộ công cụ soạn thảo văn bản chuyên nghiệp

Không gian lưu trữ nội bộ “khổng lồ” e-Drive
Bộ công cụ soạn thảo văn bản hoàn chỉnh eDocs, e-Sheets, e-Slides
Lịch nội bộ e-Calendar
Công cụ ghi nhớ công việc cá nhân thành viên e-Notes

Tính năng phân quyền và chia sẻ mạnh mẽ, linh hoạt

Tài khoản Admin có quyền cao nhất chia sẻ, xóa/khôi phục, phân quyền cập nhật các tài liệu trong hệ thống
Bộ công cụ nội bộ riêng biệt cho từng doanh nghiệp, có tính bảo mật cao, chấm dứt tình trạng lộ thông tin ra ngoài
Tìm kiếm nhanh, dễ dàng bằng tên văn bản, ký tự, nội dung...thông qua tính năng Full text Search